RSS

KIẾM TIỀN TRÊN YOUTUBE - 5 PHƯƠNG PHÁP SÁNG TẠO ĐỂ 60s CÓ 1 Ý TƯỞNG TUYỆT VỜI!

Chào các bạn!



Sáng tạo ý  tường

Hôm nay, mình sẽ chia sẻ về 5 phương pháp sáng tạo để cứ 60s là bạn sẽ có 1 ý tưởng tuyệt vời, đến lúc đó, vấn đề không phải là bạn không có hoặc có quá ít ý tưởng để kiếm tiền trên Youtube, mà bạn sẽ gặp phải 1 vấn đề cực lớn đó là CÓ QUÁ NHIỀU ý tưởng, chúng ta cùng bắt đầu nhé!

5 PHƯƠNG PHÁP ĐÓ LÀ:

1. Tìm vấn đề của thị trường: Chỉ ra những vấn đề của thị trường, ví dụ như: vui, buồn, mất mát, tổn thương...Và cung cấp giải pháp, tư vấn, hướng dẫn...Ở đây, chúng ta tập trung vào giải quyết vấn đề cho người khác.

2. Cải tiến mọi thứ: Sử dụng cái có sẵn, thay đổi nó, sửa đổi, biến nó thành của mình, làm nó trở nên tốt hơn, hoàn hảo hơn. Khi chúng ta cải tiến thì sẽ nhanh hơn người sáng tạo ra sản phẩm. Ở đây, chúng ta chủ yếu dựa vào copy, paste và có chỉnh sửa. Cái này các bạn có thể download video trên youtube về và cải tiến nó đi, ở bất kỳ lĩnh vực nào.

3. Copy Jetlag: Phương pháp theo kiểu lệch múi giờ, lệch địa điểm: Cái thành công ở nươc ngoài, nhưng chưa phổ biến ở Việt Nam, chúng ta có thể copy họ, bắt chước họ: Có thể tham khảo trang: ehow.com.

4. Đứng trên vai người khổng lồ: Tìm 1 người giỏi hoặc là chuyên gia ở 1 lĩnh vực nào đó và kết hợp với họ, chia lợi nhuận. Ví dụ như: dạy tiếng anh, dạy nấu ăn, dạy kiếm tiền, dạy võ, ....

5. Thay đổi thị trường ngách: Làm cho thị trường càng cụ thể, càng chi tiết càng tốt: Ví dụ: Thị trường ngách là "Làm đẹp", nó quá lớn và cạnh tranh cao, sẽ không hiệu quả. Nên chúng ta nên tìm những thị trường ngách hơn như: "Làm đẹp da", "Làm đẹp da tự nhiên", "Làm đẹp da bằng sữa", "Làm trắng da tự nhiên", ...Các bạn có thể chọn cho mình 1 ngách nhỏ hơn thì mức cạnh tranh sẽ ít hơn và khả năng người ta tìm kiếm sẽ dễ thấy video của mình hơn.

Chúc các bạn có nhiều ý tưởng, và chọn cho mình 1 thị trường ngách để có thể bắt đầu ngay, "trong 1 thời điểm chỉ có thể tập trung vào 1 thứ" các bạn nhé!

Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo!


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

1 nhận xét:

Unknown nói...

Bài viết của bạn hay và bổ ích. Cảm ơn bạn chia sẻ.
Beautyful girl at Sakura Beauty Corp

Đăng nhận xét