RSS

3 CÁCH KIẾM TIỀN CHỦ YẾU TRÊN YOUTUBE

Chào các bạn!

http://kiemtienyoutubethatde.blogspot.com/search/label/TRUY%E1%BB%86N%20SUY%20NG%E1%BA%AAM
Xây dựng tài sản trên Internet


Hôm nay, mình giới thiệu với các bạn về 3 cách chính kiếm tiền trên Youtube:

1. Kiếm tiền nhờ click quảng cáo và lượt xem: Đăng video lên, bật kiếm tiền.
2. Dùng Youtube làm công cụ để kiếm tiền: Ví dụ như làm marketing 1 sản phẩm nào đó quảng bá trên Youtube, tiếp thị liên kết...
3. Kết hợp cả 2 cách trên: Vừa bật kiếm tiền từ quảng cáo và lượt xem, đồng thời kết hợp marketing 1 sản phẩm nào đó thông qua tiếp thị liên kết.

Tương ứng với 3 cách trên cũng có 3 kiểu kiếm tiền:

1. Reup: Up lại video có sẵn của người khác, không cần chỉnh sửa gì cả. (DỄ NHẤT)

2. Content: Làm những video tổng hợp, có chỉnh sửa để thay đổi tính chất nào đó của video: ví dụ như thay đổi kích thước, hình ảnh, thời lượng, âm thanh....(MẤT NHIỀU THỜI GIAN NHẤT)

3. Tự sáng tạo: Nghĩa là ai đó hoặc đơn vị nào đó tự quay, tự sản xuất video nhờ tài năng của bản thân hoặc đội nhóm. Họ tự quảng cáo chính mình và có thể cho cả người khác: Ví dụ như các bộ phim truyền hình, các chương trình do đài truyền hình sản xuất, các vlog cá nhân, các nhóm tự quay video về các chủ đề...(KHÓ NHẤT)

Nói chung, kiếm tiền theo cách nào cũng được, chỉ có điều mỗi cách sẽ có những đặc điểm riêng nhất định: Ví dụ: Reup bạn cần có chút vốn ban đầu vì nếu không có tiền thì khá khó khăn bởi cần phải đầu tư phần mềm phân tích, mua view, mua sub, mua VPS,...Làm content thì bạn mất khá nhiều thời gian tổng hợp hình ảnh, video, chỉnh sửa, lồng ghép (Cái này giống như câu nói của các cụ: Xây thì dễ, sửa mới khó)...Còn tự sáng tạo, nó thuộc quyền sở hữu của bạn, dài, ngắn tùy ý, chủ đề tự do, không cần chi tiền nếu bạn muốn, chi phí có thể bằng 0đ.

Tóm lại, lựa chọn là ở mỗi người, bởi ai cũng có những sở thích riêng, mong muốn riêng, tính cách riêng nên sẽ phù hợp với từng kiểu kiếm tiền. Bạn hãy lựa cho mình 1 con đường phù hợp để bước đi và tập trung vào nó.

Còn ở đây, trong blog này, mình sẽ chia sẻ với các bạn 1 số cách thức (Không phải reup) không dùng đến tiền để xây dựng hệ thống kiếm tiền Youtube một cách bền vững, làm chủ hệ thống kiếm tiền tự động, tạo thu nhập thụ động suốt đời trên Internet. 

Ở bài này, mình viết về cái chung, khái quát để các bạn hình dung ra con đường các bạn muốn đi, để lựa chọn cho mình hướng đi phù hợp nhất. Nếu các bạn muốn làm Reup thì các bạn hãy đăng ký học của 1 số chuyên gia khác. Tuy nhiên, mình cũng sẽ chia sẻ những gì mình biết về phần reup để các bạn tham  khảo thêm.

Trong các bài sau mình sẽ đi chi tiết cụ thể các bước và cách để bắt đầu nhanh chóng.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi!

Xin chào và hẹn gặp lại các bạn!

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét